02-044-7519-20

info@kkosaki.com

Mon - Fri: 8:00 - 17:00

Osaki Bg White

Manufacturing Expo 2019

Manufacturing Expo 2019
บริษัทโอซากิเราได้มีโอกาสไปเดินงาน Manufacturing expo 2019 ภายในงานคนเยอะมากกกกกกกกกก ซึ่งภายในจะแบ่งออกเป็นสองฝั่งใหญ่ๆ ตรงกลางเป็นทางกว้างๆ มีสินค้าน่าสนใจอีกมากมาย

บางบูธก็จะมี work shop ให้ด้วยนะ เผื่อใครสนใจสามารถเข้าไปสอบถามได้เลย

รวมถึงยังมีนวัตกรรมใหม่ๆที่น่าสนใจอีกมากมาย อย่างเช่น ตัวนี้เป็นตัวสแกนวัตถุว่ามีคุณภาพหรือไม่ ทั้วเร็วและทั้งแม่นยำ ประหยัดเวลาในการตรวจสินค้าแน่นอน

แล้วแต่ละบูธยังมีพี่ๆคอยให้ความรู้และแนะนำ ซึ่ง Present สินค้าดีสุดๆ

และบูธตัวอย่างเช่น KANSEI เราได้เห็นชิ้นส่วนที่ใช้กับเครื่อง Die และ Mold มีวางโชว์ไว้เป็นสิบ ๆ ไซส์ ได้รู้กระบวนการทำงานของเครื่องจักรและอะไหล่แต่ละชิ้น ผลิตภัณฑ์ส่วนใหญ่ของบริษัทจะเป็นอะไหล่และอุปกรณ์ที่ใช้กับเครื่องจักร เช่น ชิ้นส่วนหัวต่าง ๆ ของแม่พิมพ์ อุปกรณ์กีฬา

แล้วยังมีในส่วนของบูธ SPI HAITIAN ที่สุดเพราะว่า SPI HAITIAN เป็นบริษัทที่ทำธุรกิจเกี่ยวกับการผลิต พลาสติกต่างๆ เช่น กล่องข้าว แก้วน้ำ จาน ถัง และยังมีกิจกรรมให้ร่วมสนุกมากมาย เช่น ถ่ายรูปกับบูธได้รับแก้วพร้อมน้ำในแก้วฟรี และยังมีกินแจกของที่ผลิตในงานให้กับผู้ที่เข้าชมบูธอีกด้วย แต่สิ่งที่น่าสนใจที่สุดในบูธนี้ คือมาการโชว์เครื่องที่ใช้ผลิตกล่องข้าวแล้วทำแจกให้กับคนในงาน ให้เราเห็นว่าการที่จะเป็นกล่องข้าวกล่องนึงต้องทำไรบ้าง และยังมี MC สาวสวย คอยประกาศให้ความรู้ และมีพนักงานที่เป็นกันเอง สามารถถามข้อสงสัยเกี่ยวกับการใช้งานและการผลิตของเครื่องจักรได้ค่ะ

นอกจากภายในงานจะมีสินค้าใหม่ๆมาโชว์แล้ว ยังมีพริตตี้สาวสวยมาจัดกิจกรรมกันด้วย เอาเป็นว่าแวะบูธไหนต้องได้ของฟรีเล็กๆน้อยๆติดไม้ติดมือกลับบ้านแน่นอน

เมื่อพักชมสิ่งที่น่าสนใจไปแล้วก็กลับมาเดินดูสินค้าเราต่อ… ซึ่งนี้ก็จะเป็น PUMA Air compressor ซึ่งเป็นตัวที่ใช้ในการอัดลมให้มีแรงดันสูงตามที่ต้องการเพื่อนำไปใช้ประโยชน์และประยุกต์ใช้ได้หลายด้าน ไม่ว่าจะเป็นระบบลมในโรงงานอุตสาหกรรมตั้งแต่ขนาดเล็กจนถึงโรงงานอุตสาหกรรมขนาดใหญ่ การใช้งานระบบนิวเมติกส์ในอุตสาหกรรมเล็กๆ

เมื่อเดินจนหิวแล้ว ไม่รู้จะหาอพไรทานที่ไหน ชั้นข้างล่างมี food connexion เป็นโรงอาหารซึ่งราคาก็จะราคาอยู่ที่50บาทขึ้นไป มีให้เลือกหลายร้าน แล้วรอบนอกก่อนทางเข้าก็จะมีร้านค้าและเก้าอี้ให้นั่งทานด้วยเช่นกัน

ด้านทางซ้ายมือก่อนทางเข้าก็จะมีร้าน LAWSON108 ซึ่งเป็นร้านสะดวกซื้อ สามารถแวะเข้าไปซื้อขนมทานได้ถ้ายังไม่อยากทานอะไรหนักๆค่ะ

มาที่นี้ได้ทั้งความรู้จากผู้ขายโดยตรง และยังพบสินค้านวัตกรรมใหม่ๆ มีสาวน้อยน่ารักๆ พร้อมกิจกรรมสนุกๆ เดินเพลินๆได้ทั้งของแถม บางบูธมีขนมหรือน้ำดื่มแจกอีกด้วย ทั้งสนุก ทั้งได้ความรู้ ถ้ามีโอกาสก็อยากให้มากันนะคะ ปีนี้ไม่ทัน ปีหน้าก็ยังมีค่ะ

Osaki Trading (Thailand) Co., Ltd. (Head Office)

Address: 2/2, 20 Mithuna 11 Alley, Lane 9, Ratchadaphisek Rd, Samsen Nok, Huai Khwang, Bangkok 10310, Thailand

TEL. 02-044-7519, 02-044-7520

FAX. 02-044-7523

Email: info@kkosaki.com

Copyright 2023 © Osaki Trading (Thailand) Co., Ltd.

error: Content is protected !!